CE này chỉ có thể nhận được thông qua việc tăng Mức độ gắn bó với Hector lên 10. Nó đã được giải phóng cực đại sẵn.

Hiệu ứng

Npdmg.png
Hiệu ứng
Khi được trang bị cho Hector,
Increases the party's NP damage by 20% when equipped.

Thông tin chi tiết

まあ、つまるところだ。

武器なんて、何だっていいのさ。
どれほど豪奢で頑丈な兜や籠手でもいつか砕け散り、
磨き上げた名槍も、折れるか姿を消す。
武器も防具も消耗品。拘るなど愚の骨頂。
こんなものはアレだ、当たって死ねばいいし
一撃か二撃防いでくれればそれでいい。
なまくら上等、粗悪品で問題なし。
何、粗悪品でも命は防げるしなまくらでも人は殺せる。……まあでも、部下だの親父だの妻だの弟だのが
ピカピカに磨き上げてくれたモンだ。
野暮なことは言いっこ無しで、一つ英雄らしく
振る舞ってみせるかねえ。ああ恥ずかしい恥ずかしい!

Để mà nói thì, mọi thứ cũng đơn giản lắm.

Về trang bị thì, sao cũng được cả mà. Dù nó là một chiếc mũ hay một cặp găng đắt tiền hoặc bền bỉ tới đâu đi chăng nữa, sẽ có một ngày cũng vỡ nát.
Kể cả ngọn thương nổi tiếng sắc bén thì cũng sẽ có ngày bị gãy và bị vứt bỏ.Vũ khí và giáp trụ đều sẽ có ngày phải hư thôi. Quá đề cao những thứ đó lên như vậy, quả là vô ích mà.
Với tôi thì, chỉ cần không chết khi bị đâm trúng là đủ rồi. Chỉ cần có thể trụ được 1 hay 2 đòn là quá tốt rồi. Và nếu là kiếm thì, kể cả khi nó cùn, nó là kiếm thượng hạng hay là kiếm hạng ba đi nữa, đều không thành vấn đề.
Tại sao ư? Vì một bộ giáp rẻ tiền cũng có lúc sẽ cứu được mạng người, một lưỡi kiếm cùn cũng có thể tước đi được mạng sống của kẻ khác.

...Mà, những món này đã được rèn giũa cẩn thận tới khi sáng bóng như thế này bởi những người chiến hữu, cha mẹ, vợ và em trai của tôi.
Tôi không thể cứ thế mà phủ nhận lòng tốt của họ được. Vậy nên, dù chỉ một lần, tôi sẽ trở thành anh hùng thực sự đúng như là họ mong muốn. Chà, thật là xấu hổ mà!