FANDOM

CE này chỉ có thể nhận được thông qua việc tăng Mức độ gắn bó với Beowulf lên 10. Nó đã được giải phóng cực đại sẵn.

Hiệu ứng

Damageup
Hiệu ứng
Khi được trang bị cho Beowulf,
All allies will inflict 20% bonus damage against [Dragon] while on the field.

Thông tin chi tiết

―――部下は散り散りになって逃げ、

残されたのは痩せ衰えた己と、
震えながらも踏み留まった若騎士が一人。

この大盾で、はたして竜の吐息を防げるものか。
防げたとして、どうやって倒すべきか。弱点は
どこにあって、それを突くためにどれほどの困難を
潜り抜けなければならないのか。
時間がやけにのろい。だから思考の猶予がある。
何故、俺は戦っているのか。戦おうと思ったのか。
若かりし頃の情熱はとうに失せて、
あるのはただ平穏の望みだったはずなのに。
「……いや、そうか」
消えたはずの闘志が、再び点り始める。
死に場所は此処、己が終わるには相応しい地獄。

老いて、グレンデルを打ち破ったときの情熱はない。
だけど、己の背後には平穏があった。
無数の人々が慎ましい幸福を享受し、
厳しくも絶望のない生活を必死になって営んでいる。

「たまには、王様らしくなくてはな」

己の為でもなく、名誉の為でも、富貴の為でもない。
王として、その義務を全うする。
蘇れ―――ベオウルフ。お前の力は全盛期からは
程遠いのだけれど。
決して、ゼロではないのだから。

---Lính của ta đã tan tác và bỏ chạy, chỉ còn lại mỗi ta, thương tích đầy mình, cùng với một kỵ sĩ đang run rẩy trong sợ hãi.

Tấm khiên này, liệu nó có đủ khả năng để trụ được 1 cú thở của rồng? Mà kể cả khi có thể được đi nữa, chúng ta sẽ hạ nó kiểu gì đây? Điểm yếu của nó là ở đâu, và để đánh được vào đó sẽ khó như thế nào? Mọi thứ xung quanh chậm lại khi ta chìm trong dòng suy nghĩ của chính bản thân mình. Rốt cuộc thì, tại sao ta lại chiến đấu? Có phải ta đã ảo tưởng rằng mình có thể chiến đấu được? Nhiệt huyết thời trai trẻ của ta đã tan biến từ lâu rồi, giờ đây chỉ còn là một lão già khao khát được bình yên mà thôi.

"...À, hóa ra là vậy."

Tinh thần chiến đấu vốn đã nguội lạnh từ lâu, nay lại rực cháy. Nếu đây là điểm kết cho cuộc đời ta, ta sẽ chọn cái kết thỏa đáng với mình.

Khi già đi, nhiệt huyết ta từng có từ hồi đánh bại Grendel đã không còn nữa. Nhưng, sau lưng ta đây chính là sự bình yên. Vô số người đang sống trong hạnh phúc mà không phải lo nghĩ về nguy hiểm hay tuyệt vọng.

"Cũng phải có lúc ta làm đúng trách nhiệm của một vị vua chứ."

Không phải vì bản thân, không phải vì danh tiếng, cũng không phải vì tiền bạc. Là vua, ta phải làm tròn trách nhiệm của mình.

Trỗi dậy nào---Beowulf. Sức mạnh của ngươi đã không còn như thời hoàng kim nữa. Nhưng mà hiển nhiên không phải toàn bộ đều đã mất đi hết rồi.