FANDOM

CE này chỉ có thể nhận được thông qua việc tăng Mức độ gắn bó với Nitocris lên 10. Nó đã được giải phóng cực đại sẵn.

Hiệu ứng

Npacqui
Hiệu ứng
Khi được trang bị cho Nitocris,
Increases party's NP gain by 10% and increases party's NP damage by 10% while she is on the field.

Thông tin chi tiết

…………ええ、そうですね。

神々を軽んじる有力者たちの手によって
傀儡のファラオとなった私の玉座は、
神の光輝を湛える以上に───
嗚呼、血塗られていたのでしょう。

けれど、ファラオとなった私は、
ことごとく殺し尽くされた我が兄弟たる
若き先王たちの無念を忘れてはいませんでしたし、
光輝たるファラオの玉座が下々に弄ばれることも
許すことはありませんでした。

王にして神たるファラオの座すら弄ぶ不敬に、罰を。
愛しき兄弟たちをその手に掛けた悪逆の徒に、罰を。

私は、どうにも気の短い女です。
すぐに同盟相手(あなた)に対しても怒ってしまう。

もしかしたら……
生前の行いのせいなのかもしれません。
どうか許してくださいね。
コホン。もとい、許しなさい!

Đúng vậy, như cậu đã biết đấy...

Tôi đã lên ngôi và trở thành Pharaoh là do sự sắp đặt của những tên đại tư tế nhằm biến tôi thành một Pharaoh bù nhìn và cai trị đất nước từ phía sau. Bọn chúng đã chà đạp và vấy bẩn lên quyền uy của thánh thần bằng đổ máu.

Dù cho đã thành Pharaoh rồi, tôi sẽ không bao giờ quên cái chết của những người anh em của tôi, những tiếc nuối của Pharaoh tiền nhiệm, hay những kẻ dám vấy bẩn ngai vàng tối cao này bằng những trò rác rưởi đó.

Tôi đã trừng trị tất thảy những kẻ dám coi thường và vấy bẩn ngai vàng Pharaoh, thứ đại diện cho thánh thần. Tôi cũng đã trừng trị toàn bộ những tên có tham gia vào cái chết của những người anh em yêu quý của tôi.

Cậu thấy đấy, tôi là một người phụ nữ nóng tính. Và tôi đã thường xuyên nổi giận với cậu.

Chắc là vì... quá khứ của tôi chăng. Xin hãy tha thứ cho tôi nhé. À không phải, ý ta là, ta ra lệnh cho ngươi phải tha thứ cho ta đó!