FANDOM

CE này chỉ có thể nhận được thông qua việc tăng Mức độ gắn bó với Fergus Mac Roich lên 10. Nó đã được giải phóng cực đại sẵn.

Hiệu ứng

Busterup
Hiệu ứng
Khi trang bị cho Fergus Mac Roich,
Tăng tính năng thẻ Buster và sát thương NP của toàn đội thêm 10% khi anh ở trên sân.

Thông tin chi tiết

おお、此処に居たかマスター!

実は探し物をしていてな。
このあたりに赤い小瓶のようなモノが置いてあったと
思うんだが、心当たりはないか?
替えがきく代物ではあるんだが、何も知らずに
年少者やら人間やらが口を付けてはいかんからな。

……ほう、興味があるか。
なに。ある意味ではそうさな、勇士の証ではあるぞ。
我ら赤枝騎士団がドルイドより授かった秘中の秘、
コノートの連中でさえ欲しがった逸品!
戦い傷付き半身をもがれた勇士さえ、
一口飲めば再び活力を取り戻す!
命のやり取りにも、夜のやり取りにも効く!
幸運判定に成功すればの話だがな!

まあ、当世風に言うと『栄養ドリンク』だ。

幸運判定に失敗したらどうなるのかって?
そりゃあおまえ……
って。まさか、飲んじまったのか……?

À, cậu/cô đây rồi, Master!

Thực ra thì, tôi đang tìm một thứ. Tôi nhớ có để một lọ thuốc màu đỏ ở đâu đó quanh đây, nhưng không nhớ rõ là ở đâu, cậu/cô có vô tình thấy nó không? Cũng không phải nó là đồ quý báu gì, chỉ là nếu có ai uống phải mà không biết gì về nó thì sẽ phiền phức lắm.

...Hửm, có vẻ như cậu/cô có chút hứng thú về nó nhỉ. Về mặt hình thức thì, nó là minh chứng cho một chiến binh quả cảm. Đây là một trong những món đồ bí mật mà một pháp sư đã trao cho hội Huyết Mộc Kỵ Sĩ Đoàn chúng tôi. Nó là thứ vô cùng quý báu mà vô số người ở Connaught đều khao khát có được!

Kể cả một chiến binh mình đầy thương tích đi nữa, nhấp một ngụm sẽ tràn trề sinh lực lại ngay! Nó cực kỳ hiệu quả kể cả khi đang hấp hối hay khi cần chịch gái! Tuy nhiên, đó là khi và chỉ khi cậu/cô đủ may mắn thôi!

Mà, hình như ở thời hiện đại người ta gọi nó là "thuốc kích thích" thì phải.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu không đủ may mắn à? Thế thì cậu/cô sẽ... Mà khoan. Đừng có nói là... cậu/cô đã uống rồi đấy nhé...?