FANDOM

CE này chỉ có thể nhận được thông qua việc tăng Mức độ gắn bó với Hundred-Faced Hassan lên 10. Nó đã được giải phóng cực đại sẵn.

Hiệu ứng

Alltypeup
Hiệu ứng
Khi được trang bị cho Hundred-Faced Hassan,
Increases party's Buster, Quick and Arts performance by 8% while they are on the field.

Thông tin chi tiết

基底。怪腕。迅速。奸計。集積。縫合。鳶影。音無。

収貨。舌鋒。巻風。速尾。詐称。静寂。裁断。祈願。
油針。祭煙。剣鬼。夜陰。地学。変梃。追補。遠見。
業火。霹靂。蛇香。幾学。妖美。露塗。医食。貫指。
馬攻。射影。臨写。戒飭。風弓。説諭。汚泥。混成。
筒闇。割譲。衣紋。星辰。美食。輪技。薬師。悪徳。
月光。虫飼。解錠。忘却。無彩。計則。毒見。耕材。
鉄縄。仮死。考古。摂理。抜骨。拝礼。軽脚。二忍。
日輪。査定。衛生。千里。木偶。残響。伝歌。長刃。
潜行。造形。継承。粧粉。奇芸。隣人。船舶。滅記。
削離。草淋。研磨。診心。狭域。黄反。雨呑。白亜。

これ八十八の親しき他人。
残る席に座る貌(もの)、我らいずれも知らざるや。

Cơ bản. Năng lực đặc biệt. Nhanh nhẹn. Xảo quyệt. Tích lũy. Khâu vá. Áo choàng bóng đêm. Tĩnh lặng.

Vận chuyển. Đam mê. Ngọn gió quanh co. Cái đuôi nhanh nhẹn. Sai lầm. Thanh tịnh. Phán quyết. Khẩn cầu. Trót lọt. Sương khói. Kẻ dùng quỷ kiếm. Ngụy trang. Địa chất. Kỳ lạ. Phụ trợ. Tiên đoán.

Hỏa ngục. Sấm động. Rắn độc. Toán học. Sắc đẹp rạng ngời. Sương mù che phủ. Cân bằng dinh dưỡng. Ngón tay xuyên thấu. Chiến đấu trên ngựa. Mô phỏng. Sao chép. Phỉ báng. Phong cung. Thuyết phục. Xói mòn. Trộn lẫn. Ống tiêu. Chuyển nhượng. Vải len. Cơ thể thần thánh. Thức ăn ngon. Người làm nhẫn. Dược sư. Vô tâm.

Ánh trăng. Côn trùng. Mở khóa. Quên lãng. Mù màu. Kẻ lên kế hoạch. Mùi vị. Tài năng canh tác. Dây sắt. Gây ngạt. Khảo cổ. Kiến tạo. Xương dẻo. Tôn thờ. Bước nhẹ. Kiên nhẫn.

Mặt trời. Điều tra. Vệ sinh. Ngàn dặm. Thao túng. Vang vọng. Ca kỹ. Đao dài. Ẩn thân. Khuôn mẫu. Thăng hoa. Đổi mặt. Kỹ năng lạ. Láng giềng. Tàu thuyền. Xóa bỏ dấu vết. Cắt rời. Cỏ dại. Mài giũa. Chẩn đoán. Khu vực hẹp. Thoái hóa. Uống nước mưa. Phấn.

Đó là 88 con người bên trong tôi, và tôi cũng không biết liệu sẽ còn có thêm ai khác nữa không.