FANDOM

CE này chỉ có thể nhận được thông qua việc tăng Mức độ gắn bó với Caligula lên 10. Nó đã được giải phóng cực đại sẵn.

Hiệu ứng

Busterup
Hiệu ứng
Khi được trang bị cho Caligula,
Increase Buster Card performance of all allies by 20% but reduce defense by 10% while on the field.

Thông tin chi tiết

ローマにはすべてが在る。

偉大なる建国王によって生み出された我らの帝国は、
まごうことなく人類の大きな歩みそのものであろう。
富み、栄え、満ち足りよ。
輝くばかりの尊きものこそローマには相応しい。

けれど同時に───
おぞましくも恐ろしき負の想念、悪の格率とも
呼べるモノまでもがローマには集ってしまう。

ならば、余が狂気へと落ちた真の理由とは?
自ら暴力を、鮮血を、悪逆を求めたか。
否。そうではない。

月の女神は、狂気によって余を救いたもうた。
帝国の暗部に蠢く悪しき格率をはね除けられぬまま
権謀術数の渦に呑み込まれんとした我が身を、
女神は、その無様な在り方ごと反転させたのだ。

……ゆえに余は狂い、余は怒る。
あらゆるものへと吠え猛る。穿つ。砕く。
喰らい、費やし、愛なき身に欲望を詰め込む。

 ◆

嗚呼、ネロ───
我が妹アグリッピナの生き写したる愛し子よ。
ささやかでも構わぬ、おまえだけは幸福であれ。
光と愛だけを浴びておくれ。
闇と悪は、狂気と怒りと共に余が連れてゆく。
だから、どうか、
おまえの道が祝福の薔薇で埋め尽くされん事を。

Mọi thứ đều có thể được tìm thấy ở Rome.

Đất nước được xây dựng bởi hoàng đế vĩ đại là một bước tiến lớn của nhân loại. Rực rỡ, thịnh vượng và hào hùng, có vô số những từ hoa mỹ có thể dùng để miêu tả Rome.

Nhưng cũng đồng thời--- Nỗi sợ và những suy nghĩ tiêu cực khác, kể cả những điều xấu xa cũng quy tụ ở Rome.

Vậy, lý do mà ta trở nên điên dại là gì? Liệu có phải là do ta thèm khát bạo lực, đổ máu và hận thù? Tất cả đều không phải.

Nữ thần mặt trăng đã cứu rỗi đời ta khi khiến ta hóa điên. Ta, người đã bị nhấn chìm trong vòng xoáy điên loạn bởi vô số những âm mưu thâm độc của mặt tối của Rome, nữ thần đã giải thoát cho ta khỏi tình huống thê thảm đó.

...Vậy nên, ta đã hóa điên. Ta hướng sự phẫn nộ của mình vào tất cả mọi thứ. Ta chém, ta giết, ta phá hoại, ta ngấu nghiến, chìm đắm trong những dục vọng thể xác. Và rồi, ta cũng đã yêu.

Ôi, Nero--- Đứa cháu yêu quý của ta, tựa như bản sao của em gái ta Agrippina. Dù chỉ là một chút thôi, chỉ cần cháu được hạnh phúc là đủ rồi. Hãy cứ đắm chìm trong ánh sáng và tình yêu đi. Ta sẽ mang bóng tối và tội lỗi theo ta xuống mồ cùng với sự điên dại của mình. Vậy nên, ta mong rằng, con đường cháu đi sẽ ngập tràn những cánh hồng hạnh phúc.