FANDOM

CE này chỉ có thể nhận được thông qua việc tăng Mức độ gắn bó với Wu Zetian lên 10. Nó đã được giải phóng cực đại sẵn.

Hiệu ứng

Quickup
Hiệu ứng
Khi được trang bị cho Wu Zetian,
Increases party's Quick performance by 20% but reduces their defense by 10% [Demerit] while she is on the field.

Thông tin chi tiết

Cô đã sống cả cuộc đời mình chỉ để cố gắng thực thi lý tưởng của bản thân.

Một đất nước công bằng với những luật lệ công bằng. Những ai làm tốt thì sẽ được phong thưởng, và những kẻ coi thường pháp luật thì phải bị trừng trị thích đáng.

Cô đã dành phần lớn tuổi xuân để hướng cho đất nước theo đúng lý tưởng của mình. Và rồi, vào những năm cuối của cuộc đời mình, cô chìm đắm trong sự sa đọa và dục vọng thể xác tại cung điện xa hoa lộng lẫy. Đất nước trở nên đúng như lý tưởng của cô, nên cô nghĩ rằng mình có thể tự do thỏa mãn dục vọng mà không cần phải lo ngại gì cả. Cô tin rằng, đây chính là phần thưởng thích đáng cho những tháng ngày làm việc không ngừng nghỉ của mình.

---Tuy nhiên, những cận thần mà cô đã hết mực tin cậy lại không phải đều giống như cô đã mong đợi. Không phải bọn họ đều có chung lý tưởng với cô.

Và rồi, khi cuộc đảo chính xảy ra, những người thân yêu của cô bị giết, cô thì bị ép thoái vị và giam lỏng tại Thượng Dương Cung này. Chỉ tới khi đó, cô mới nhận ra được rằng, thứ cô xem là lý tưởng và thứ mà bọn họ xem là lý tưởng hoàn toàn không giống nhau.

Tới tận bây giờ, cô vẫn không biết rốt cục lý tưởng của mình đã sai ở đâu. Cũng có khả năng nó đã sai ngay từ khi bắt đầu rồi...

Thông tin bên lề

  • Cuộc đảo chính tháng 2 năm 705 khi Wu Zetian (Võ Tắc Thiên) đang lâm bệnh. Con trai của cô - Đường Trung Tông - đã ép cô phải thoái vị và nhường ngôi cho mình, đánh dấu chấm hết cho triều Võ và bắt đầu triều Đường. Cô bị giam lỏng ở Thượng Dương Cung và qua đời 10 tháng sau đó.