FANDOM

CE này chỉ có thể nhận được thông qua việc tăng Mức độ gắn bó với Gilles de Rais' Bond Level to 10. It comes at max level with all limit breaks.

Hiệu ứng

Busterup
Hiệu ứng
Khi được trang bị cho Gilles de Rais,
Increase Buster Card performance of all allies by 20% but reduce critical star generation by 20% while on the field.

Thông tin chi tiết

『ああ、ジル、ジル! 親愛なる友よ!

キミが今なお辛酸たる地獄の責め苦に耐えているかと思うと、
私の羸弱な理性は砕け散ってしまいそうだ!
キミの苦しみは私の苦しみ。
キミの歓びは私の歓び。
そしてキミの犯した罪は、私がかつて犯した罪でもあるのだから!
人々を愛しながら憎む。憎みながら試す。その矛盾、
その魂の慟哭を私は何よりも大切に思い、そして救いたいと思うんだ。
そして、ね。残念ながら、その背徳から逃れる術はどこにもないんだよ。
それは克服するものであって治療するものではないのだから。
その意思があるのなら、どうか私の工房を訪ねてほしい。
さらなる研鑽、さらなる探求の助けになろう。
かつてキミは私にこう問うたね?
なぜ自分を助けるのか、と。その答えを、
愛すべき君のために言葉としてここに残そう。
我々は共通の過去を持つが、キミは私とは同類ではない。
神に酷い目に遭わされながら、神を冒涜しながら、キミはそんなになってさえ、
神を否定しなかった。
私はそこに真実の信仰を見た。
悪の海に沈みながら悪に溺れない君に偽りのない敬意を。 私はキミの末路を最期まで応援する者だ。

―――ようこそ、悪夢と恐怖の食堂に』

"Chà, Gilles, ông bạn già thân mến!

Cứ nghĩ tới việc ông vẫn phải sống đau khổ trong cái địa ngục giày vò kia, tim ta lại đau như cắt! Sự đau khổ của ông cũng là của ta. Sự vui sướng của ông cũng là của ta. Và hiển nhiên là, tội lỗi mà ông gây ra cũng là của ta!
Tình yêu sẽ sinh ra thù hận. Và thù hận sẽ sinh ra đáp trả. Đúng là những nghịch lý kỳ lạ, thật xót xa cho những linh hồn tội nghiệp bị kẹt lại trong vòng lẩn quẩn đó. Và đó chính là thứ mà ta quan tâm, vì ta muốn cứu rỗi những linh hồn lạc lối đó.
Và, ông bạn già à, thật tiếc khi phải nói thế này, nhưng ông không thể thoát khỏi sự giày vò đó được đâu. Bởi vì nó là một thứ mà ông phải vượt qua chứ không cần phải được phục hồi. Nếu nghiên cứu kỹ hơn, tìm hiểu nhiều hơn, có thể ông sẽ tìm ra cách để vượt qua nó đấy.
Ông đã từng hỏi ta, đúng không? Tại sao ta lại giúp ông? Đây chính là câu trả lời của ta, ông bạn à. Chúng ta có quá khứ giống nhau, nhưng chúng ta không giống nhau. Kể cả khi khinh thường Chúa, chửi rủa Chúa, và thậm chí kể cả khi ông đã trở nên như thế này đi nữa, ông vẫn không phủ nhận Chúa.
Đâu đó trong ông, ta vẫn có thể thấy được một niềm tin mãnh liệt, dù cho niềm tin đó hướng tới gì đi nữa. Ta tôn trọng ông, kể cả khi chìm trong biển sâu của tội lỗi và ác quỷ, ông vẫn không hề bị hòa vào làm một với nó. Ta sẽ hỗ trợ ông đi tới cuối con đường, dù ông có lựa chọn thế nào đi nữa.

---Chào mừng ông, tới với đêm tiệc của ác mộng."

Thông tin bên lề