CE này chỉ có thể nhận được thông qua việc tăng Mức độ gắn bó với Gorgon lên 10. Nó đã được giải phóng cực đại sẵn.

Hiệu ứng

Busterup.png
Hiệu ứng
Khi được trang bị cho Gorgon,
Increase Buster Card performance and NP Acquisition of all allies by 10% while on the field.

Thông tin chi tiết

怪物は、英雄に斃された。

恐るべきゴルゴーン─── 或いはゴルゴンの怪物として猛威を振るった存在は 数多くの人間を殺戮してみせたが、 遂に、最期の刻を迎えた。 怪物の死骸を、人々と神はさまざまに利用した。 血管からは致死の毒と死者再生の霊薬が作られた。 砂漠に落ちた血は毒蛇へと変じた。 首は無二の武器となった。 毛髪は、三度かざせば軍勢を潰走させるであろうと かの大英雄ヘラクレスは告げた。 後世、征服王イスカンダルは自らの肖像に ゴルゴーンの首を象った記章を懸けさせたという。 怪物の死骸は無二の力であり、 ある種の象徴としても長きに渡って扱われ続けた。 ならば、英雄ペルセウスの一撃にて 引き裂かれた傷口よりこぼれた血から生まれた 二体の神秘とは何か。 ペガサス。 クリューサーオール。 伝説にある通り、海神からの贈り物の顕れなのか? 或いは。 死骸を貪られる事を拒まんとする 怪物の、最期の想いか。

Quái vật là… thứ bị các anh hùng tiêu diệt.

Đó là Gorgon đáng sợ------
Hay đó là một tồn tại mang trên mình sức mạnh của quái vật Gorgon, nó đã giết rất nhiều người.
Thế nhưng cuối cùng thì nó đã phải đối diện với khúc cuối của cuộc đời.

Con người và các vị thần sử dụng thi thể của nó với nhiều mục đích.
Máu của nó được chế tạo thành các loại thuốc độc kinh khủng cũng như các thần dược có thể hồi sinh cả người chết.
Những giọt máu của nó rơi xuống sa mạc và trở thành những con độc xà.
Đầu của nó trở thành một thứ vũ khí độc nhất vô nhị.
Anh hùng vĩ đại Heracles từng nói rằng nếu nắm tóc của nó rồi giơ ra 3 lần thì có thể dọa chạy cả một đội quân.
Về sau, có người nói rằng vua chinh phạt Iskandar đã yêu cầu đặt một biểu tượng hình đầu Gorgon lên bức chân dung của mình.
Cái xác của con quái vật mang theo sức mạnh độc nhất vô nhị và nó đã được xem là một loại biểu tượng trong suốt thời gian dài.

Nếu vậy thì từ vết thương mà anh hùng Perseus gây ra, hai sinh vật huyền bí được sinh ra từ dòng máu đó là gì?
Pegasus.
Chrysaor.
Liệu chúng có đúng là món quà từ thần biển như truyền thuyết đã nói?

Hay đó là suy nghĩ cuối cùng của con quái vật?
Nó không muốn thi thể của mình bị ô uế?