FANDOM

CE này chỉ có thể nhận được thông qua việc tăng Mức độ gắn bó với Ishtar lên 10. Nó đã đạt cấp độ tối đa.

Hiệu ứng

Busterup
Hiệu ứng
Khi trang bị cho Ishtar,
Tăng tính năng thẻ Buster của toàn đội thêm 20%
nhưng giảm kháng debuff của toàn đội đi 20% [Điểm trừ] khi cô ở trên sân.

Thông tin chi tiết

『恐れよ、讃えよ。敬え、崇めよ。

 かの女神こそ天の女主人、愛されるべき美の化身。  その手に持つは美しき七頭の槌矛。  獰猛悪辣な見た目通り、ただ持つだけで敵を  打ち倒すという情け容赦のない錫杖。  なんという事か、かの女神はこの残酷な凶器を  生まれた時から持っていたという。どんだけ。

 ああ、夜明け射す光条の象徴よ。  おお、金星の女神、暁を導かん。

 女神は守られる事を好まず、率先して戦陣に立ち  誰よりも大きな戦果を上げたという。なんで。  しかれど、その温情は戦いだけにあらず。  得がたい気まぐれで女神は洪水をもたらす怪物を  退治し、豊穣の権能から治水を良く行い、  多くの市を賑やかした。

 様々な問題、様々な側面はあるものの、  最終的には人の世に幸福と歓びを施さん。  イナンナ女神万歳。

 ところで、イナンナ女神はこれ同じレベルの  破壊兵器をもう一振り持っているという話』

「ちょっと待って、これ、私を賛美する歌よね!?  所々に本音が見え隠れしてるんですけど!?」

“Hãy sợ đi, hãy ca ngợi đi. Hãy kính trọng đi, hãy tôn thờ đi.

Nữ thần đó chính là nữ chủ nhân của Thiên Giới, là hóa thân của cái đẹp được mọi người yêu mến.
Trong tay nàng là cây chùy bảy đầu xinh đẹp.
Đúng như các ngươi thấy, dã man và thô bạo, nó là thứ vũ khí không biết khoan dung đơn giản chỉ cần nắm rồi đập cho kẻ thù lăn quay.
Chuyện là như thế nào? Có người bảo rằng kể từ khi ra đời thì nữ thần đã cầm cái chùy này rồi. Có đúng vậy không nhỉ?

Aa, biểu tượng của những tia sáng bình minh.
Ôi, nữ thần của sao Kim, hãy chỉ đường cho ánh hừng đông.

Nữ thần không thích được bảo vệ, người ta nói rằng nàng chủ động tiến ra chiến trường và thu được chiến công nhiều hơn bất kì ai. Tại sao vậy nhỉ?
Tuy nhiên trái tim nóng bỏng đó không chỉ biết có đánh nhau. Trong một tâm trạng thất thường hiếm có, nữ thần đã tiêu diệt con quái vật gây ra lũ lụt, dùng quyền năng lên những cánh đồng để điều chỉnh dòng chảy, đem lại sự náo nhiệt cho rất nhiều thành phố.

Dù có nhiều vấn đề cùng nhiều mặt trái nhưng sau cùng thì nữ thần đã đem lại hạnh phúc và niềm vui cho loài người. Nữ thần Inanna vạn tuế.

Nhân tiện thì cũng có chuyện kể rằng nữ thần Inanna còn sỡ hữu một thứ vũ khí phá hoại ngang tầm cái chùy này.”

“Này đợi chút, bài ca này là để ca ngợi ta đúng không?
Sao ta thấy nó cứ mập mờ thế nào ấy!!?”