FANDOM

CE này chỉ có thể nhận được thông qua việc tăng Mức độ gắn bó với Cu Chulainn (Prototype) lên 10. Nó đã được giải phóng cực đại sẵn.

Hiệu ứng

Damageup
Hiệu ứng
Khi được trang bị cho Cu Chulainn (Prototype),All allies will inflict 20% bonus damage against Beast-type enemies while he is on the field.

Thông tin chi tiết

ああ。そいつはオレの異名だぜ。

実際にそういう名を持った猛犬がアルスターにゃ
いたのさ。クランって奴の屋敷を守る勇猛の獣ども。
大した獣だった。
あんまり大した奴らだったもンだから、ついつい、
オレも本気になっちまった───殺したんだ、オレが。
本来オレはあの獣を殺すべきじゃなかったし、
獣もオレを襲うべきじゃなかった。
でもまあ仕方ねぇ。オレたちは出会って殺し合った。
勝ち残ったのはオレだけだ。

互いに全力でやりあった結果だ、悔いなんざねぇよ。
ただ、あの強敵にオレは敬意を払いたかった。
一騎当千の犬なんざそうはお目に掛かれねぇ!

で、だ。オレは奴の子供たちを育てる事にした。
『クランの猛犬』の二代目だ。
やがてそいつらは親父を凌ぐ逞しい番犬に育ち───

気付けばオレ自身の異名もそれになっていやがった。
敵と見れば吠え猛り、喉笛を喰らう獣。
まさしく『クランの猛犬』の如し、ってな。

Ờ thì, đó đúng là tên khác của tôi đấy.

Thực ra cũng còn khá nhiều con chó khác mang cái tên đấy ở Ulster. Chulainn là tên được đặt cho những con chó dũng mãnh chuyên dùng để canh giữ gia tài.
Bọn chúng mạnh kinh khủng lắm nhé.
Cơ mà tự nhiên có một ngày, một con bị ngứa háng và tấn công tôi, nên tôi bực lên và giết nó luôn.
Bình thường thì, tôi sẽ không tấn công bọn chó và bọn chó cũng sẽ không tấn công tôi.
Mà, quá khứ thì cũng chỉ là quá khứ thôi. Tôi với nó đã bem nhau, và tôi thắng, thế là được rồi.

Bọn tôi đã chiến đấu với tất cả những gì mình có, vậy nên không có gì phải hối tiếc cả. Tôi chỉ muốn bày tỏ sự tôn trọng của mình với một đối thủ mạnh thôi. Đâu phải lúc nào cũng có cơ hội chạm trán một đội quân một chó như thế! (Chơi chữ, one-man-army -> one-dog-army).

Đó là lý do tôi nuôi con của nó. Tôi chính là con chó của Chulainn đời thứ 2. Tôi sẽ nuôi dạy bọn nó trở thành chó canh còn vượt xa cả bố chúng...

Trước khi tôi kịp nhận ra thì, người ta đã gọi tôi bằng cái tên đấy rồi.
Tôi là một con dã thú sẽ rú lên mỗi khi thấy kẻ địch và lao tới xé rách họng hắn. Một con dã thú xứng đáng được mệnh danh là Cu Chulainn (có nghĩa là con chó của Chulainn), họ nói vậy đấy.